f
title
แขวงทางหลวงบึงกาฬ
Buengkan Highway District
วิสัยทัศน์ : มุ่งมั่นพัฒนา บูรณะ บำรุงรักษาทางหลวง เพื่อเสริมสร้างคุณค่าต่อเศรษฐกิจ สังคม และการท่องเที่ยว สนองตอบความต้องการของผู้ใช้ทาง
นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจเยี่ยมแขวงทางหลวงบึงกาฬ
ลงวันที่ 14/06/2562

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วย นายพิศักดิ์ จิตวิริยะวศิน รองปลัดกระทรวงคมนาคม ด้านโครงสร้างพื้นฐาน และนายอานนท์ เหลืองบริบูรณ์ อธิบดีกรมทางหลวง (ทล.) ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงบึงกาฬ โดยมี นายอภิรัตน์ ไชยวงศ์น้อย ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 3 (สกลนคร) นายไชยวิทย์ บุรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงบึงกาฬ หัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ และเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ให้การต้อนรับ ในวันที่ 14 มิถุนายน 2562 เวลา 13.30 น. ณ แขวงทางหลวงบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ 

*** รัฐมนตรีว่าการกระทรวงฯ ได้กำชับให้ ทล. ตรวจสอบไฟฟ้าส่องสว่างในเส้นทางหลวงทั่วประเทศให้สามารถใช้งานได้ดี ตามนโยบายกระทรวงฯ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน พิจารณาปรับปรุงขยายเส้นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 212 เส้นทางหนองคาย - บึงกาฬ ในช่วงที่เป็น 2 ช่องจราจร ให้เป็น 4 ช่องจราจร ตลอดเส้นทาง รวมถึงพิจารณาพัฒนาเส้นทางหลวงในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ เนื่องจากเป็นจังหวัดใหม่ เพื่อให้การเชื่อมต่อการเดินทางไปยังอำเภอหรือจังหวัดใกล้เคียงสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ให้จัดเก็บข้อมูลคุณภาพเส้นทางหลวงทั่วประเทศหลังผ่านการใช้งาน เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงซ่อมแซมถนนต่อไป

ในการนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงฯ ได้ชื่นชมการทำงานของแขวงทางหลวงบึงกาฬ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน


'