f
title
แขวงทางหลวงบึงกาฬ
Buengkan Highway District
วิสัยทัศน์ : มุ่งมั่นพัฒนา บูรณะ บำรุงรักษาทางหลวง เพื่อเสริมสร้างคุณค่าต่อเศรษฐกิจ สังคม และการท่องเที่ยว สนองตอบความต้องการของผู้ใช้ทาง
กิจกรรมเพื่อประสิทธิภาพทางหลวง ประจำปีงบประมาณ 2567
ลงวันที่ 29/03/2567
เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น.
นายสมจิตร สุภาษิต ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงบึงกาฬ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ในสังกัดแขวงทางหลวงบึงกาฬ จัดประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2567 “กิจกรรมเพื่อประสิทธิภาพทางหลวง ประจำปีงบประมาณ 2567 ” ทางหลวงหมายเลข 2095 ตอน พรเจริญ–โซ่พิสัย ระหว่าง กม. 27+875 – กม.28+400 ระยะทาง 0.525 กิโลเมตร โดยมีนางสาวปภัสนันท์ ธนาธรนิธิโรจน์ ปลัดอำเภอโซ่พิสัย เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุม ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลคำแก้ว อำเภอโซ่พิสัย จังหวัดบึงกาฬ
ในการประชุมดังกล่าว มีนายชาติชาย วิลัยแก้ว นายช่างสำรวจอาวุโส และนายณัฐชาติ นันทะมาตย์ วิศวกรโยธาปฏิบัติการ จากสำนักงานทางหลวงที่ 3 (สกลนคร) เป็นวิทยากรบรรยายรายละเอียดโครงการ ซึ่งมีหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมประชุมรับฟังความเป็นมาและวัตถุประสงค์ของโครงการ ซึ่งทุกภาคส่วนได้ร่วมแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะต่างๆ อันเป็นประโยชน์ต่อโครงการ และเห็นด้วยที่จะพัฒนาโครงการก่อสร้างทางหลวงให้มีความสะดวกและปลอดภัยต่อผู้ใช้ทางต่อไป

'